Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Kí họa nội thất :D

^^  Binh bố trước khi lên phối cảnh  = 3Dmax :D





3 Liên hệ:

sieuthibep nói...

Máy hút mùi BOSCH DHL755BL
Máy hút mùi BOSCH DHL755BL sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giữ cho không gian bếp luôn thông thoáng sạch sẽ. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi trội sau:
- Được làm từ chất liệu inox cao cấp sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như giúp cho công việc vệ sinh lau chùi dễ dàng.
- Thiết bị có thiết kế âm tủ và được lắp đặt động cơ Tuabin mạnh mẽ mang đến hiệu suất hút khử mùi chỉ sau vài phút hoạt động.
- Máy hút mùi có 4 chế độ hút, trong đó có một chế độ hút chuyên sâu giúp đẩy lùi nhanh chóng kể cả những mùi thức ăn khó chịu nhất.
- Ngoài ra, sản phẩm còn được lắp đặt đèn led chiếu sáng, bảng điều khiển trực quan, bộ lọc mỡ nhiều lớp có thể tháo rời,... mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
>> xem thêm các mẫu máy hút mùi tương tự: BOSCH DWB77CM50
BOSCH DWK97JM60

sieuthibep nói...

3 mẫu tủ lạnh bán chạy nhất của thương hiệu Bosch
Bosch chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ đói với những người quan tâm đến mặt hàng điện gia dụng và nội thất nhà bếp. Hầu như tất cả các dòng sản phẩm của Bosch luôn đứng đầu về chất lượng cũng như các công nghệ tiên tiến nhất. Trong bài viết hôm nay Bếp 365 sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về 3 mẫu tủ lạnh Bosch bán chạy nhất trong năm 2019, để xem tại sao những chiếc tủ lạnh này lại được yêu thích đến thế nhé!
1. Tủ lạnh Bosch KGV39VW31
2. Tủ lạnh Bosch KAD90VB20
3. Tủ lạnh Bosch KGN39LB35

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E có thiết kế độc lập, công suất rửa lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu, là điểm nhấn hoàn hảo cho căn bếp thêm phần hiện đại, sang trọng. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Bếp365 - Showroom, đại lý chính hãng cao cấp nhất được chứng nhận của thương hiệu Bosch tại Việt Nam, vận chuyển và lắp đặt toàn quốc. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E mang lại những lợi ích gì? Bạn cần tư vấn thêm về Máy rửa bát loại nào tốt nhất cho gia đình hoặc các mẫu Máy rửa bát Bosch khác? Vui lòng liên hệ qua chatbox, zalo hoặc Hotline để nhận ngay chương trình ưu đãi mới nhất và hỗ trợ tư vấn tốt nhất về sản phẩm!!!